ด้าย ฉันจะ สร้างกลยุทธ์ วิธี


กระทู้: ฉันจะ สร้างกลยุทธ์ อย่างไร วันที่เข้าร่วม กันยายน 2011 โพสต์ 23 ฉันจะ สร้างกลยุทธ์ อย่างไร ผมต้องการสร้าง กลยุทธ์ ที่แจ้งเตือน ให้ฉันไป เมื่อ ตัวบ่งชี้ที่ เป็น มากหรือ น้อยกว่าจำนวน หรือเพื่อให้ ได้ ฉันไม่ต้องการ ที่จะค้า โดยอัตโนมัติ ฉันต้องการ ที่จะแจ้งเตือน ฉันเมื่อ มี การค้า ที่ดี ที่อาจ จะเกิดขึ้น ฉันไม่ได้จริงๆ บางอย่าง เป็นไปได้ ที่จะเริ่มต้น ฉันคุ้นเคย กับการเขียนโปรแกรม และ ทำ ค เล็ก ๆ น้อย ๆ ++ และพื้นฐาน อย่างไรก็ตาม ความเข้าใจของฉัน เป็นที่ฉัน จำเป็นต้องรู้ วิธีการรหัส ใน " ลัวะ ." ผมอ่าน บทความ วิกิพีเดีย ในขณะนี้ แล้วฉันจะ เพิ่มไฟล์.lua ผ่านทาง เมนู กลยุทธ์ มีบาง คำแนะนำขั้นพื้นฐาน บาง?

Comments

Popular posts from this blog

เป็นวิธีที่ดี ที่จะเริ่มต้น ใน forex คือการอ่าน หนังสือที่ดีที่สุด เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดย abe cofnas !

ผู้เชี่ยวชาญ สถาบันการซื้อขาย