ง่าย ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ ระบบ โฟ ข้าม กว่า


ง่ายค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระบบโฟข้ามกว่า ฉันต้องการแบ่งปันระบบการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่ชื่นชอบกับคุณ นี้ระบบการซื้อขายที่ง่ายมากให้ฉัน 250 จุดต่อเดือนโดยเฉลี่ย ประกอบด้วยสองค่าเฉลี่ยการเคลื่อนไหวพื้นฐาน EMA 5 และ 200 SMA ฉันเพียงการค้ายูโร / ดอลลาร์ในช่วงยูโรและสหรัฐอเมริกาช่วงการซื้อขาย การตั้งค่าของฉัน + ติดตั้งซื้อขาย: 5EMA (5 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ชี้แจง) 200SMA (200 ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ง่าย) วิธีกลยุทธ์ที่ทำงานอย่างไร กฎรายการ: ซื้อเมื่อ 5EMA ข้าม 200SMA จากด้านล่าง ขายเมื่อ 5EMA ข้าม 200SMA จากด้านบน ออกจากกฎ: 1) ปิดการค้ากำไร 30 จุดหรือดีกว่า 2) ปิดการค้าสำหรับการสูญเสียถ้า EMA ข้าม SMA ในทิศทางที่ตรงข้ามของการค้าเดิมของคุณ Stop Loss (การตั้งค่าของฉัน): ฉันมักจะใช้หยุดการสูญเสียจุด 15-25 (ขึ้นอยู่กับความผันผวนของตลาด) การสูญเสียหยุดของฉันมักจะอยู่เหนือระดับความต้านทานล่าสุด (ซื้อขายสั้น) ของการสนับสนุนด้านล่าง (ซื้อขายยาว) บันทึกพิเศษ: ไม่เข้าสู่การค้าบนเชิงเทียนรั้นหรืองุ่มง่ามขนาดใหญ่ ความเสี่ยงที่สูงเกินไป! อย่าซื้อขายในวันหยุด (ข้างตลาด) อย่าค้าก่อนเหตุการณ์ข่าวเศรษฐกิจที่สำคัญ (หลีกเลี่ยงการ whipsaws) ตัวอย่างของการค้ารายการ 5EMA ได้ข้าม sma200 จากด้านบน ฉันทันทีขาย EUR / USD ที่เปิดของเทียนต่อไป การค้าสั้นตี 30 จุดเป้าหมายของฉันได้อย่างง่ายดาย ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เทรดกลยุทธ์ตัวอย่าง: 49 จุด สามการตั้งค่าการซื้อขายที่แสดงในภาพด้านล่าง 2 ขายและซื้อ 1 การค้าการขายครั้งแรกส่งผลให้สูญเสีย 11 จุด การค้าซื้อที่สองส่งผลให้กำไร 30 จุด การค้าการขายที่สามยังส่งผลให้กำไร pip 30 Thats ทั้งหมด 49 จุดในเวลาเพียงหนึ่งวันซื้อขาย

Comments

Popular posts from this blog

ด้าย ฉันจะ สร้างกลยุทธ์ วิธี

เป็นวิธีที่ดี ที่จะเริ่มต้น ใน forex คือการอ่าน หนังสือที่ดีที่สุด เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดย abe cofnas !

ผู้เชี่ยวชาญ สถาบันการซื้อขาย