Aamco overhauls กลยุทธ์ การฝึกอบรม ของมัน


AAMCO overhauls กลยุทธ์การฝึกอบรมของมัน เวลาที่ฉันให้ออกก๊าซทุกคน "คนที่แต่งตัวประหลาดอธิบายให้ช่าง AAMCO" มันทำให้ชนิดนี้ ... " เขาเดินออกไปและมีลักษณะที่สุนัขขนาดใหญ่นั่งถัดจากเขา "rrrr, rrr" สุนัขอย่างเศร้าโศกอ่าว "เช่นนั้น. เช่นเดียวกับที่! "อุทานคนที่แต่งตัวประหลาด "มันก็แค่ไม่ได้ใช้งานของคุณ เป็นบิต ... สร้อย '"ช่าง AAMCO กล่าวด้วยรอยยิ้มเป็นปลายเชิงพาณิชย์ที่มีบทที่คุ้นเคย: Double A ... ปี๊บปี๊บ ... MCO ในบางวิธีครั้งเดียวอาจจะกล่าวว่าสำหรับการฝึกอบรมของ AAMCO มากซึ่งก่อนหน้านี้ได้ทำในสถานที่ต่างๆตลอดทั้งปีด้วยการกระทำล่าสุดจัดขึ้นที่ดูแลรถรวมสำนักงานใหญ่ของ บริษัท ในเมืองฟิลาเดลเฟีย "ประสบการณ์ในสถานที่ที่ทุกคนจริงๆก็ไม่เหมาะสมเช่นแบรนด์สัญลักษณ์และนักเรียนที่ไม่ได้แช่อยู่ในทุกแบรนด์ที่มีให้" ตามที่ไบรอันดอนเนลล์รองประธานอาวุโสของการสนับสนุนแฟรนไชส์​​ที่ได้รับกับ AAMCO 30 ปี แต่ที่เปลี่ยนไปสองปีที่ผ่านมาเมื่อ 50 บวกปี บริษัท ตัดสินใจที่จะลงทุนมากขึ้นกว่า $ 1 ล้านบาทในระบบการจัดการการเรียนรู้ใหม่ (LMS) และการสร้าง AAMCO มหาวิทยาลัยรัฐของศิลปะสถานที่ฝึกอบรม ในนิวแนน, GA, ที่เปิดในเดือนกุมภาพันธ์ 2015 สถานที่ฝึกอบรมที่เป็นประตูถัดไป บริษัท น้องสาวของ AAMCO ระบบ Powertrain โลก (GPS) และโรงงาน 200,000 ตารางฟุตของตนซึ่งเป็นผู้ผลิตส่งผลิตซ้ำและยังมีการฝึกอบรมพนักงาน สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสองเป็นส่วนที่สำคัญของ AAMCO ห้าปีแปดขั้นตอนการวางแผนเชิงกลยุทธ์สำหรับ 2014-2018 ที่มีจุดมุ่งหมายที่จะทำให้ทันสมัย​​ของแบรนด์และชนะลูกค้าสำหรับชีวิต มหาวิทยาลัย AAMCO บ้านกิจกรรมการฝึกอบรมสำหรับช่างเทคนิคและผู้จัดการ AAMCO เช่นเดียวกับที่คาดหวังใหม่และแฟรนไชส์​​ในปัจจุบัน สิ่งอำนวยความสะดวกด้านการศึกษามีทั้งการบรรยายและมือในการเรียนการสอนทางเทคนิคกับห้องเรียนโรงละครสไตล์ที่มี 60 คนและบริการเต็มรูปแบบศูนย์ AAMCO รวมทั้งสำนักงานด้านหน้าจำลองแบบและร้านซ่อม นอกจากนี้ในการบันทึกเว็บคาสต์และวิดีโอ AAMCO มหาวิทยาลัยมีมากกว่า 300 หลักสูตรการโต้ตอบผ่าน LMS ออนไลน์ ผู้นำ AAMCO เมื่อเร็ว ๆ นี้นิตยสารให้การฝึกอบรมทัวร์พิเศษของสถ​​านที่ฝึกอบรมใหม่และโรงงาน GPS และรายละเอียดโฟกัสกระมังขึ้นของพวกเขาในการเรียนรู้และการพัฒนา การฝึกอบรมเป็นแพลตฟอร์มเชิงกลยุทธ์ "เราดูการฝึกอบรมเป็นเงินลงทุนไม่เสียค่าใช้จ่าย" อธิบายร็อบ Rajkowski ซีโอโอที่เข้าร่วม AAMCO 1.5 ปีที่ผ่านมาและอยู่ในความดูแลของการตลาด, การดำเนินการสรรหาและในตลาดการฝึกอบรม "เราต้องการที่จะปรับกลยุทธ์การฝึกอบรมของเรามีแผนห้าปีของเราและใช้การฝึกอบรมเป็นรากฐานเชิงกลยุทธ์สำหรับการเจริญเติบโต." ประธานและซีอีโอเบร็ท Ponton เป็นทำนองเดียวกันหลงใหลเกี่ยวกับการฝึกอบรม "เราต้องการที่จะปฏิรูปยี่ห้อนี้ 50 บวกปีและสร้างวัฒนธรรมมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้ตลอดชีวิต" เขากล่าว "รถยนต์ในขณะนี้คอมพิวเตอร์บนล้อและประเด็นที่มีรถยนต์ที่มีความซับซ้อนมากขึ้นในการแก้ปัญหาให้กับลูกค้า เราต้องการ AAMCO ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคเป็นแบรนด์ที่พวกเขาสามารถนับบนที่จะแก้ปัญหาทุกความต้องการของรถของพวกเขาทั้งการซ่อมบำรุงประจำและซ่อมแซมที่ซับซ้อน เราต้องการที่จะชนะลูกค้าสำหรับชีวิต วิธีที่ดีที่สุดที่จะทำคือการมีพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างต่อเนื่องที่แก้ปัญหาให้กับลูกค้าของพวกเขา. " เมื่อมองไปที่สิ่งที่จะชนะด้วยผู้บริโภคที่ Ponton ชี้ไปที่สี่ช่วงเวลาแห่งความจริง หากผู้บริโภคมีปัญหากับรถที่พวกเขาจะไป? ผู้บริโภคไปออนไลน์เพื่อรวบรวมข้อมูลและการตัดสินใจของพวกเขา เราต้องชนะว่าช่วงเวลาที่เด็ดขาด ต่อไปเราต้องการที่จะเชิญผู้บริโภคในศูนย์ของเรา เราเชื่อว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าของเรา; เพื่อประสิทธิภาพในการทำเช่นนั้นเราจะต้องเผชิญหน้าและร่างกายตรวจสอบรถของพวกเขาในการประเมินปัญหาของพวกเขา เมื่ออยู่ในร้านเรามีการทำงานร่วมกับผู้บริโภคในการทำความเข้าใจในประเด็นที่ทั้งยานพาหนะและสถานการณ์ส่วนบุคคลของผู้บริโภค นี้ช่วยให้เราได้อย่างชัดเจนในการสื่อสารตัวเลือกที่พวกเขามีในรถของพวกเขาได้รับการซ่อมแซมและนำเสนอทางเลือกการชำระเงินสำหรับผู้บริโภคมากที่สุด ในที่สุดเราจะต้องส่งมอบในสัญญาแบรนด์ของเราที่จะแก้ไขปัญหารถของผู้บริโภคสิทธิครั้งแรกทุกครั้ง การทำเช่นนี้เราจะมุ่งเน้นการมีช่างเทคนิคที่ได้รับการฝึกฝนที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมของเราที่วินิจฉัยปัญหาได้อย่างถูกต้องและดำเนินการซ่อมแซมที่จำเป็นในทันท่วงที ในช่วงเวลาที่ทั้งสี่ "การฝึกอบรมเป็นกุญแจสำคัญที่จะช่วยให้เราสามารถทำสิ่งเหล่านั้นได้ดีจริงๆและส่งมอบประสบการณ์ของลูกค้าที่ถูกต้อง" Ponton กล่าวว่า "นอกจากนี้ในด้านแฟรนไชส์​​" บันทึก Ponton ที่ใช้เวลา 20 ปีในฐานะผู้ดำเนินงานและการบริหารการตลาดที่กู๊ดเยียร์ "คนซื้อแฟรนไชส์​​ที่ต้องการใช้ประโยชน์จากส่วนของแบรนด์และการใช้ประโยชน์จากกระบวนการที่แข็งแกร่งและระบบการฝึกอบรมเสนอแฟรนไชส์ พนักงานในที่สุดก็ต้องการที่จะทำงานสำหรับศูนย์ AAMCO ที่พวกเขาเห็นว่านี่เป็นโอกาสที่จะพัฒนาทักษะวิชาชีพและวิชาการของพวกเขาและมีเส้นทางอาชีพที่ให้โอกาสที่จะเติบโตส่วนตัวและอาชีพ ด้วยความมุ่งมั่นของเราในการฝึกอบรมและเส้นทางอาชีพของพวกเขาพวกเขาสามารถหาที่ทำงานให้กับ AAMCO กับพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมและมีแรงจูงใจที่เราสามารถที่จะส่งมอบประสบการณ์ที่ดีและที่นำไปสู่​​การเป็นผู้บริโภคมากขึ้นภักดีกับแบรนด์ จริงๆแล้วมันมีองค์ประกอบพื้นฐานในการสร้างลูกค้าเราไปตลอดชีวิต เรากำลังสร้างความคิดและวัฒนธรรมที่ AAMCO และ AAMCO University เป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการนำมนต์ที่จะมีชีวิต. " BRANDING ด้านหน้าและศูนย์ ในฐานะที่เป็นทัวร์เริ่มต้นดอนเนลล์ชี้ให้เห็นชัดเจน AAMCO การสร้างตราสินค้าที่สอดคล้องกันที่จะเริ่มต้นในล็อบบี้ที่มีสัญลักษณ์มหาวิทยาลัยที่มีขนาดใหญ่กว่า AAMCO แผนกต้อนรับส่วนหน้าและต่อเนื่องตลอดสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งรวมถึงภาพจิตรกรรมฝาผนังของระยะเวลา AAMCO แสดงให้เห็นว่าแบรนด์มีการเปลี่ยนแปลงในพื้นที่ห้องครัวพร้อมกับใบหน้าของนอกของอาคาร AAMCO เห็นเมื่อออกจากสิ่งอำนวยความสะดวกและมุ่งหน้าไปสู่​​โรงงานจีพีเอสที่ "มหาวิทยาลัย AAMCO เจ้าภาพการค้นพบวันสำหรับแฟรนไชส์​​ที่มีศักยภาพที่พวกเขาได้รับโอกาสที่จะพบกับทีมผู้นำและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ บริษัท ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ข้อความการสร้างตราสินค้าเป็นด้านหน้าและศูนย์" ดอนเนลล์กล่าวว่า นอกห้องประชุมเป็นพื้นที่ที่มีโต๊ะบาร์ที่มีความสูงขนาดเล็กที่ผู้เรียนสามารถตรวจสอบอีเมลของพวกเขาในช่วงพักเซสชั่น หอประชุมโรงละครสไตล์ที่มีเพดานทะยานช่วยให้การประชุมอาจารย์ผู้สอนนำหรืองานนำเสนอบนเสมือนวันนั้นผู้สอนจะครอบคลุมตัวชี้วัด (KPI) ในการจัดเก็บการแสดงนักเรียนวิธีการดึงคันโยกที่แตกต่างกันสามารถส่งผลกระทบต่อ PL, ยอดขายและรายได้ การประชุมสามารถบันทึกและเล่นกลับ บางครั้ง AAMCO นำในวิทยากรบันทึกเซสชั่นการแก้ไขมันและทำให้มันขึ้นไปบน AAMCO มีหน้าจอขนาดใหญ่ที่ด้านหน้าของห้องพัก นักเรียนแต่ละคนมีแล็ปท็อปและมีการเชื่อมต่อวิดีโอไปยังร้านซ่อมลงฮอลล์ที่ช่วยให้ผู้เรียนในห้องประชุมที่จะดูอาหารสดของนักเรียนคนอื่น ๆ ที่ทำงานเกี่ยวกับรถในร้านที่ มีสองลิฟท์และอาเรย์ของอุปกรณ์ที่ AAMCO สถาบันวิชาการช่วยให้การฝึกอบรมของช่างเทคนิคจากรายการระดับที่จะโท นอกจากนี้ยังจะช่วยให้ผู้จัดการบริการลูกค้า (CSMs) เข้าใจในสิ่งที่กำลังทำ techs ดังนั้นเมื่อรถของลูกค้าไปในยกที่พวกเขาสามารถพวกเขาเดินเข้ามาในร้านและอธิบายสิ่งที่เทคโนโลยีมีการประเมินและแสดงให้พวกเขามีอะไรผิดปกติกับรถ "เราสามารถมีกล้องใต้ท้องรถและแสดงบนหน้าจอ" บันทึกดอนเนลล์ "เราสามารถหมุนห้าคนใต้ท้องรถในขณะที่นักเรียนคนอื่น ๆ กำลังรับชมผ่านทางวิดีโอ." อีกห้องหนึ่งมีการตั้งค่าให้มีลักษณะเหมือนห้องโถงของศูนย์ AAMCO นี้แสดงให้เห็นว่าสิ่งที่แฟรนไชส์​​ร้านค้าจะมีลักษณะเช่นที่จุดที่พนักงานพบปะและทักทายลูกค้าและประสบการณ์สิ่งที่ควรจะเป็น นี่คือที่บทบาทการเล่นในระบบการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า 15 ขั้นตอนที่จะเกิดขึ้นกับเจสันเฮอร์แมนคณบดีของมหาวิทยาลัย AAMCO ในขณะที่ร้านค้าที่ประชุมบทบาทสามารถบันทึกในล็อบบี้บริการและเล่นบนหน้าจอใหญ่ในห้องประชุมการฝึกอบรม ดอนเนลล์ตั้งข้อสังเกตว่าล็อบบี้ได้รับการออกแบบอย่างระมัดระวังเพื่อลดความวิตกกังวลของลูกค้าในขณะที่รอการวินิจฉัยรถของพวกเขาที่มีสัมผัสที่อบอุ่นเช่นพื้นไม้เนื้อแข็งและกระดานโปสเตอร์มั่นใจมลทิน AAMCO ความน่าเชื่อถือและความรู้การดูแลรถยนต์ มหาวิทยาลัย AAMCO ยังมีศูนย์บริการที่อยู่ในกระบวนการของการสร้างเว็บไซต์ที่จะมีหน้าจอที่มีระดับผลการปฏิบัติงานที่ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีการบันทึก ประตูถัดไปที่โรงงานจีพีเอสดอนเนลล์อธิบายว่าความคิดที่จะย้ายการส่งสัญญาณไปยังอาคารโรงงานมากกว่าร้านค้าของแต่ละบุคคลซึ่งจะช่วยให้มีความสอดคล้อง "มีการใช้เป็นเพียงหกส่ง แต่วันนี้มี 420 ครอบครัวของการส่งและ 4,500 SKUs ที่ทำให้มันเป็นเรื่องยากสำหรับ techs ที่จะคุ้นเคยกับทุกประเภทที่แตกต่างกันและสามารถที่จะวินิจฉัยและแก้ไขปัญหา Plus มีสายที่ไม่เกี่ยวกับการเปลี่ยนเกียร์ในขณะนี้เช่นการฝึกอบรมเพื่อให้มีการเคลื่อนไหวจากการวินิจฉัยกลไฟฟ้า. " ในวันแรกที่จีพี​​เอส, techs ได้รับการเรียนการสอนความปลอดภัยของพืชสี่ชั่วโมง คนงานแต่ละคนมีสายผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะเจาะจงและทำงานภายใน "ระบบเพื่อน." พวกเขาไม่ได้คาดว่าจะผลิตอะไรในสองสัปดาห์แรก ที่สถานีหนึ่งที่พวกเขาได้เรียนรู้วิธีที่จะแยกร่างกายวาล์วทำความสะอาดพวกเขาและทำให้พวกเขากลับมารวมกัน เวิร์คสเตชั่มีงานพิมพ์ที่มีขั้นตอนในการสร้างร่างกายวาล์วรวมทั้งช่วยในการทำงานและคำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่เครื่องมือที่จะใช้ "เราต้องการที่จะเห็นพนักงานถึงการผลิตเต็มรูปแบบภายในแปดถึง 12 สัปดาห์" ดอนเนลล์กล่าวว่า "เรายังมองไปที่การดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งสัปดาห์ของการฝึกอบรมพนักงานใหม่ เราได้เติบโตที่ร้อยละ 50 ในช่วงปีดังนั้นการฝึกอบรมจะมีความสำคัญ. " พื้นที่ทดสอบทำให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนแปลงการส่งและมีเกียร์ที่เหมาะสม; กว่า 300 จุดข้อมูลการทดสอบและการวัดผ่านชิ้นส่วนที่มีความซับซ้อนของอุปกรณ์ที่เรียกว่า Dynometer ที่ยืนยันการทำงาน "ทุกคนส่งมาพร้อมกับใบรับรองการแสดงของผู้บริโภคว่ามันก็ผ่านการตรวจสอบคุณภาพและผ่านการ" Rajkowski กล่าวว่า ใหม่หลักสูตรและเส้นทางอาชีพ กลับไปที่มหาวิทยาลัย AAMCO ดอนเนลล์อธิบายว่ามันเป็นมากกว่าเพียงแค่สถานที่ฝึกอบรมใหม่โม้หลักสูตรที่ปรับปรุงใหม่และเส้นทางอาชีพ มหาวิทยาลัย AAMCO ในขณะนี้ประกอบด้วยสี่โรงเรียน: ของโรงเรียนในการเป็นเจ้าของแฟรนไชส์​​ (กลยุทธ์การเติบโตเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานทางการเงินการจัดการชื่อเสียงและการสรรหาพนักงานและการเก็บรักษา) วิทยาลัยการจัดการ (ความสัมพันธ์กับลูกค้า, การขาย, การประกันคุณภาพการควบคุมสินค้าคงคลัง) โรงเรียนแห่งความเป็นเลิศทางเทคนิค (ตรวจสอบยานพาหนะและการวินิจฉัยโรคบำรุงรักษาประจำและซ่อมแซม entry - หลักสูตรต้นแบบระดับรวมทั้งการสร้างใหม่การส่ง) โรงเรียนสนับสนุนแฟรนไชส์​​ (เส้นทางอาชีพโครงสร้างแผนกเลิศแบรนด์วัฒนธรรม AAMCO) โรงเรียนที่ผ่านมานี้ถูกออกแบบมาสำหรับทีมสนับสนุน AAMCO เพื่อสร้างทักษะและความสามารถเพื่อให้การสนับสนุนแฟรนไชส์​​ของพวกเขา 20U% 20circle-ATI. jpg "/%

Comments

Popular posts from this blog

ด้าย ฉันจะ สร้างกลยุทธ์ วิธี

เป็นวิธีที่ดี ที่จะเริ่มต้น ใน forex คือการอ่าน หนังสือที่ดีที่สุด เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดย abe cofnas !

ผู้เชี่ยวชาญ สถาบันการซื้อขาย