ตัวเลือก กลยุทธ์ ออกจาก


ตัวเลือกกลยุทธ์ออกจาก กลยุทธ์การออกจากตัวเลือกที่มีความสำคัญสำหรับการล็อคในผลกำไรในขณะที่การซื้อขายตัวเลือก ตัวเลือกของเรากลยุทธ์ออกจะช่วยให้คุณมีตัวเลือกกำไรประจำสัปดาห์ของเราหยิบ ตัวเลือกกลยุทธ์ทางออก มีประวัติค้าที่เติบโตของเราที่เราสามารถที่จะให้กลยุทธ์การออกจากตัวเลือกสำหรับการขายประจำสัปดาห์ของเราเลือกหยิบ กลยุทธ์ทางออกของเราเพิ่มความน่าจะเป็นทางสถิติสำหรับกำไรจองกับตัวเลือกรายสัปดาห์ขึ้นอยู่กับประวัติค้า กลยุทธ์นี้ต้องมีผู้ค้าที่จะตั้งความคาดหวังที่สมจริงและการบริหารความเสี่ยงของพวกเขาโดยการ จำกัด การลงทุน ผู้จัดการคาดหวังของคุณ เมื่อการซื้อขายให้คาดหวังของคุณจริง: โดยตัวเลข ประวัติความเป็นมาของตัวเลือกที่ชนะประจำสัปดาห์ของเราหยิบอย่างมีนัยสำคัญที่สูงขึ้นในขณะที่คุณลดผลตอบแทนที่คาดว่าจะ ใช้ประวัติศาสตร์การค้าของเราเพื่อปรับความคาดหวังของคุณตาม ให้แน่ใจว่าจะมีฐานการคาดหวังของคุณโดยใช้ข้อมูลอย่างมีนัยสำคัญ (เช่นหนึ่งปีเต็ม) สอดคล้องกับกำไรใหญ่ พิจารณาสิ่งที่ทำให้เป็นวันที่ดีของการซื้อขาย รายได้ 25% ผลตอบแทน 50% บนพื้นฐานที่สอดคล้องเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมและมีผลกำไรสูงซื้อขาย หากคุณเชื่อว่ากำไรจาก 75% ถึง 100% ดีกว่าที่จะเหมาะกับคุณแล้วโอกาสในการทำผลตอบแทนผู้ที่เริ่มต้นที่จะลดลงตามไปด้วย อย่ามุ่งเน้นไปที่การกดปุ่มเสียงสูง มันเป็นเรื่องใหญ่ที่จะได้รับ 200% 300% ผลตอบแทนทุกครั้งในขณะที่ แต่ตระหนักถึงโอกาสของการที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องมีความบางมาก การจัดการความเสี่ยงของคุณ ตัวเลือกที่อาจหมายถึงการสูญเสียการสูญเสีย 100% แต่ไม่หงุดหงิดง่ายที่คุณสามารถจัดการความเสี่ยงของคุณด้วยการจัดการตำแหน่งของคุณ: อย่าลงทุนทั้งบัญชีของคุณในตำแหน่งหนึ่ง ซื้อสัญญาตัวเลือกน้อยลงสำหรับความเสี่ยง ลดการถือครองของคุณเป็นตัวเลือกในการเคลื่อนไหว

Comments

Popular posts from this blog

ด้าย ฉันจะ สร้างกลยุทธ์ วิธี

เป็นวิธีที่ดี ที่จะเริ่มต้น ใน forex คือการอ่าน หนังสือที่ดีที่สุด เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดย abe cofnas !

ผู้เชี่ยวชาญ สถาบันการซื้อขาย