ทอง การซื้อขายออนไลน์


ในปี 2007 บริษัท โดยชื่อของ Bullion Vault มาออนไลน์และการตั้งค่าห้องใต้ดินเพื่อให้คนค้าทอง ในขณะที่พวกเขาให้คุณฟรีกรัมทองเมื่อคุณได้รับเงินทุนในบัญชีของคุณ แน่นอนเป็นข้อผิดพลาดทองตัวเองผมค่อนข้างกระตือรือร้นที่จะกระโดดบนกระดาน ไม่แน่ใจว่าวิธีการที่ legit บริษัท เป็นช่วงเวลาที่มันเป็นยังค่อนข้างใหม่ผมโอนเพียง $ 250.00 เมื่อเงินของฉันอยู่ที่นั่นผมได้รับอีเมลที่ระบุว่าบัญชีของฉันได้รับเงินทุนและผมพร้อมที่จะเริ่มต้นการซื้อขาย ฉันไม่กี่ซื้อขายโดยการขายเข้ามาในความแข็งแรงและซื้อกลับเข้ามาในบ่อและหลังจากไม่กี่ปี accoutndid ของหลักสูตรที่สร้างขึ้นบ้าง ไม่มีอะไรใหญ่หรือสิ่งที่คุณต้องการจะคุยโวเกี่ยวกับ แต่มันไม่เติบโต จากนั้นเมื่อใช้ทองคำแบนในช่วงปลายปี 2010 และต้นปี 2011 ผมไม่เคยจริงๆซื้อขายบัญชีที่ทั้งหมด นั่นคือการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด แต่เมื่อผมได้แจ้งให้ทราบว่าพวกเขาได้รับในขณะนี้การซื้อขายเงินและให้คุณฟรีออนซ์เงินที่จะช่วยออกในการระดมทุนในบัญชีของคุณ ผมรีบขายออกตำแหน่งทองของฉันและซื้อเป็นเงิน มันเป็นหนึ่งในการเคลื่อนไหวที่ดีที่สุดที่ผมเคยทำ แน่นอนคุณจะเห็นเงินเป็นเพียงการทรงตัวที่เหมาะสมที่จะปรากฏอยู่ที่ประมาณ $ 20 ต่อออนซ์ หลังจากนั้นไม่นานก็คือการซื้อขายลงในช่วง $ 30 และมุ่งหน้าขึ้นลงในช่วง $ 40 ชิงช้าด้วยความรุนแรงผมขายออกที่กำลังมาแรงและซื้อกลับในบ่อ ในช่วงเวลาของเงินที่เขียนนี้เป็นเพียงการซื้อขายที่ $ 48 ต่อออนซ์หรือจะให้เงินดอลลาร์ ในเดือนที่ผ่านมาไม่กี่คนที่ฉันได้เห็นเงินของฉันขึ้นกว่า 300% เพราะความสามารถในการซื้อและขายและซื้อกลับมาใน. ถ้าฉันเพิ่งซื้อเข้าบัญชีเงินและไม่ได้ทำอะไรกับบัญชีที่ฉันจะยังคงเพิ่มขึ้น 150% หรือมากกว่านั้น เหล่านี้เป็นผลตอบแทนที่ดีในเวลาประมาณ 60-75 วัน ถ้าคุณคิดว่าคุณพร้อมหรือสนใจในการซื้อขายทองหรือสีเงินกับ Vault แท่ง เพียงแค่คลิกที่ลิงค์นี้ไปยังหน้าเว็บที่ช่วยให้คุณชุดสั้น ๆ ของคำถามและคำตอบเกี่ยวกับการซื้อขายทองสด เงินสามารถชุมนุมอย่างหนักจากที่นี่เวลาที่เหลือของปีนี้และเงินการซื้อขายอาจจะเป็นเรื่องที่ทำกำไรได้มาก ให้แน่ใจว่าจะไปที่หน้าของเราในการทำเหมืองแร่การซื้อขายหุ้นที่จะหาวิธีการที่เราให้ผลตอบแทนบางอย่างที่ดีหุ้นเหมืองแร่ซื้อขาย Торговлязолотом Совершайтесделкиспотсзолотомпосети Моментальноевыполнениеиникакойплаты Преимуществаспотовойторговлизолотом ДемосчетФорекс Рыночныенастроенияотносительнозолота НовостирынкаФорекс

Comments

Popular posts from this blog

ด้าย ฉันจะ สร้างกลยุทธ์ วิธี

เป็นวิธีที่ดี ที่จะเริ่มต้น ใน forex คือการอ่าน หนังสือที่ดีที่สุด เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดย abe cofnas !

ผู้เชี่ยวชาญ สถาบันการซื้อขาย