การพัฒนาเนื้อหา


กระบวนการ GP กลยุทธ์อยู่บนพื้นฐานของอุตสาหกรรมการพิสูจน์หลายค่อย ๆ การออกแบบระบบการเรียนการสอน (ISD) หรือวิธีการระบบการฝึกอบรม (SAT) ที่มี: ใช้ที่สอดคล้องกันของเราวิธีการนี​​้เรียกว่า ADDIE หรือ PADDIE ผลในการแก้ปัญหาการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นให้ผลผลิตที่มีคุณภาพและผลกำไรสำหรับธุรกิจของคุณ ภาพด้านล่างแสดงให้เห็นถึงองค์ประกอบที่สำคัญของ ISD / SAT วิธีการ ชำระสำหรับอะไรน้อยกว่าทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญสูง การประเมินผลการฝึกอบรมหลักสูตร การประเมินโปรแกรมการฝึกอบรมเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการการฝึกอบรมและเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าตลอด GP การวิเคราะห์กลยุทธ์การออกแบบ, การพัฒนา, การดำเนินงานและขั้นตอน ก่อนที่จะมีการดำเนินการขั้นตอนการประเมินผลการมุ่งเน้นไปที่การสร้างความมั่นใจว่าเนื้อหาที่ถูกต้องและสมบูรณ์อยู่ทักษะและความรู้พนักงานของคุณต้องทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ นี้สามารถทำได้โดยผู้เชี่ยวชาญเรื่องของคุณตรวจสอบและได้รับการอนุมัติของวัสดุที่พัฒนาขึ้นในช่วงการวิเคราะห์ ออกแบบ. และขั้นตอนการพัฒนา ในระหว่างขั้นตอนการดำเนินการให้ความสำคัญกับการประเมินผลการเปลี่ยนแปลงที่จะกำหนดผลกระทบของโปรแกรมการฝึกอบรม แสดงให้เห็นถึงผลกระทบของโปรแกรมของคุณผ่านการประเมินผล มีหลายระดับของการประเมินผลที่สามารถนำมาใช้ในระหว่างและหลังการดำเนินการตามขั้นตอนที่มี ระดับที่คุณเลือกสำหรับโปรแกรมการฝึกอบรมของคุณขึ้นอยู่กับชนิดของผลกระทบต่อการฝึกอบรมที่คุณต้องการแสดงให้เห็นถึงและในเวลาและเงินที่คุณต้องการใช้จ่ายที่จะแสดงให้เห็นถึงผลกระทบที่ ระดับเหล่านี้ของการประเมินผลรวมถึง: เข้าร่วมปฏิกิริยาระดับในระดับนี้ตัวชี้วัดประสิทธิภาพการทำงานรวมถึงความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมกับการฝึกอบรมและการส่งมอบการฝึกอบรม กลยุทธ์การประเมินผลการใช้ GP เนื้อหาและเครื่องมือการประเมินผลการสอนที่จะเรียกร้องความคิดเห็นเกี่ยวกับเหล่านี้การวัดประสิทธิภาพจากผู้เข้าร่วม ทักษะและการถ่ายทอดความรู้ในระดับวัดประสิทธิภาพในระดับนี้รวมถึงการมีส่วนร่วมในคะแนนสอบและมือในการประเมินทักษะ ก่อนการฝึกอบรมและการสอบหลังการฝึกอบรมและมือในการประเมินทักษะที่จำเป็นในการวัดประสิทธิภาพของโปรแกรมการฝึกอบรมในการถ่ายโอนความรู้และทักษะที่ต้องการให้ผู้ชมการฝึกอบรม ทักษะและความรู้ระดับเมตริกประสิทธิภาพของโปรแกรมในระดับนี้เป็นระดับที่จะเข้าร่วมการฝึกอบรมที่นำความรู้ใหม่ของพวกเขาและทักษะในการปฏิบัติงานที่เกิดขึ้นจริงของงานของพวกเขา โพสต์ข้อสังเกตการฝึกอบรมและการสัมภาษณ์สามารถนำมาใช้ในการประเมินตัวชี้วัดประสิทธิภาพการทำงานนี้ ผลลัพธ์ทางธุรกิจระดับจะเป็นการดีที่การตัดสินใจที่จะพัฒนาและใช้โปรแกรมการฝึกอบรมในการแก้ไขการขาดประสิทธิภาพการทำงานที่ธุรกิจได้รับการสนับสนุนโดยการวิเคราะห์ผลการดำเนินงานทางธุรกิจในปัจจุบันเมื่อเทียบกับผลการดำเนินงานที่ต้องการ นี้จะระบุการเชื่อมโยงช่องว่างระหว่างประสิทธิภาพการทำงานและความรู้ที่นักแสดงและ / หรือการขาดทักษะ ธุรกิจการวิเคราะห์ผลการระบุระดับการวัดประสิทธิภาพในการประเมินการฝึกอบรมหลังจากการดำเนินการเพื่อให้คุณสามารถวัดความสำเร็จของโปรแกรมในการบรรลุการปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินธุรกิจ ติดต่อเราวันนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการประเมินผลเนื้อหา GP กลยุทธ์: การพัฒนาเนื้อหา การฝึกอบรมการปฏิบัติที่ดีที่สุดและความสำเร็จขององค์กร บางส่วนของ บริษัท ที่ดีที่สุดในวันนี้ตระหนักดีว่าการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องและการพัฒนาเป็นกุญแจสำคัญในความสำเร็จขององค์กร ในการนี​​้ผู้ฝึกสอนมืออาชีพอาจได้รับการว่าจ้างในการดำเนินการฝึกอบรมในหัวข้อที่เฉพาะเจาะจง การฝึกอบรมเหล่านี้มีความรับผิดชอบในการพัฒนากลยุทธ์การฝึกอบรมที่ช่วยในการเก็บรักษาความรู้และให้พนักงานที่จะประสบความสำเร็จในการทำงาน การฝึกอบรมจะต้องมีสติในการฝึกอบรมการปฏิบัติที่ดีที่สุดบางอย่างเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ บทความนี้จะทบทวนบางปฏิบัติที่ดีที่สุดที่ควรจะใช้ในอุตสาหกรรมการฝึกอบรม บางส่วนของการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดและการพัฒนาโปรแกรมในวันนี้รวมถึงต่อไปปฏิบัติที่ดีที่สุด: 1. โปรแกรมการฝึกอบรมควรจะเป็นกลยุทธ์การขับเคลื่อน การฝึกอบรมควรจะตระหนักดีว่าการฝึกอบรมและการพัฒนาโปรแกรมจะต้องสอดคล้องกับองค์กรเป้าหมายเชิงกลยุทธ์โดยรวม พวกเขาอย่างใกล้ชิดควรโต้ตอบกับลูกค้าเพื่อให้มั่นใจว่าโปรแกรมที่ออกแบบและดำเนินการช่วยให้บรรลุความสำเร็จทางธุรกิจด้วยการเอาชนะพื้นที่ของการปรับปรุง การฝึกอบรมควรจัดวัตถุประสงค์การเรียนรู้และวัตถุประสงค์ทางธุรกิจที่จะทำให้การฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องมากขึ้น 2. เกณฑ์ที่ตั้งเพื่อกำหนดความสำเร็จ ความสำเร็จของโปรแกรมการฝึกอบรมควรจะวัดกับเกณฑ์ที่แตกต่าง โปรแกรมการฝึกอบรมจะส่งผลให้ผลตอบแทนการลงทุนทั้งในระยะยาวหรือระยะสั้น การฝึกอบรมมืออาชีพชัดเจนควรร่างวิธีการริเริ่มการฝึกอบรมช่วยให้องค์กรอย่างเต็มที่บรรลุเป้าหมาย กรอบเวลาที่ควรจะมีการระบุที่จุดเริ่มต้นและการประเมินของโปรแกรมที่ควรจะดำเนินการเป็นประจำ 3. โปรแกรมการฝึกอบรมควรได้รับการสนับสนุนโดยกลยุทธ์ที่สำคัญระบบโครงสร้างนโยบายและการปฏิบัติ เมื่อมีการออกแบบโปรแกรมการฝึกอบรม, ฝึกอบรมควรตรวจสอบการเรียนรู้ที่สอดคล้องกับการสนับสนุนโดยตรงจากโครงสร้างองค์กรเส้นของผู้มีอำนาจการตัดสินใจค่านิยมและการปฏิบัติทางธุรกิจอื่น ๆ นี้จะช่วยในการสร้างขอบเขตและเสริมสร้างผลลัพธ์ที่ต้องการ 4. การฝึกอบรมควรจะขับรถผ่านหลายช่องทาง บางส่วนของการฝึกอบรมที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมการช่วยให้องค์กรในการสำรวจและใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มที่แตกต่างเพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้และผลการตรวจสอบให้แน่ใจว่าคนที่จะได้รับทักษะที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมในทางที่ถูกต้องและในราคาที่เหมาะสม พวกเขาอย่างใกล้ชิดประสานงานกับ บริษัท ที่จะแตะวิธีการเช่นการบรรยายในห้องเรียนและการแสดงบทบาทสมมติกา​​รประยุกต์ใช้ในที่ทำงาน, e-learning และการใช้เทคโนโลยีอื่น ๆ และเครื่องมือสนับสนุนเพื่อให้ตรงกับรูปแบบการเรียนรู้ของพนักงานแต่ละคน แต่ละวิธีมีประโยชน์หลายและควรจะมองเข้าไปในการจัดส่งที่มีประสิทธิภาพโปรแกรมการฝึกอบรม 5. การเรียนรู้โดยการทำและการสร้างความรับผิดชอบร่วมกัน บางส่วนของโปรแกรมที่ดีที่สุดให้พนักงานเพื่อเพิ่มศักยภาพของพวกเขาผ่านการฝึกอบรมที่กำกับตนเองและการพัฒนา โดยระบุความต้องการของตนเอง, การสร้างแผนการเรียนรู้ของแต่ละบุคคลและมองหาโอกาสในการเรียนรู้ที่พนักงานมีกำลังใจที่จะต้องรับผิดชอบต่อการเรียนรู้และนำแนวคิดเรียนรู้ในที่ทำงาน โดยการทดลองและการเรียนรู้โดยการทำเช่นพนักงานอาจพบว่าตัวเองจะมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการทำงานและนำไปสู่​​ความสำเร็จขององค์กร การฝึกอบรมหลายคนรับรู้ว่าการเรียนรู้ที่ถูกสร้างขึ้นรอบการกระทำมากกว่าทฤษฎี การฝึกอบรมปฏิบัติที่ดีที่สุดสามารถแตกต่างกันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่เฉพาะเจาะจงวัฒนธรรมและครบกำหนดของแต่ละองค์กร อย่างไรก็ตามการฝึกอบรมที่ดีที่สุดแน่ใจว่าพวกเขาจะตระหนักดีถึงความต้องการการฝึกอบรมก่อนที่จะดำเนินการใด ๆ ความคิดริเริ่ม อุตสาหกรรมที่สร้างขึ้นรอบ ๆ ความเชื่อที่ว่าขั้นตอนการทำสะท้อนให้เห็นถึงและการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องเป็นหนึ่ง มาร์คโทมัสเป็นผู้อ่านกระตือรือร้นและนักเขียนของหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์, การรับสมัครการฝึกอบรมและปลูกฝังวัฒนธรรมการเรียนรู้ในองค์กรของวันนี้ เขามีส่วนอย่างสม่ำเสมอเพื่อปริญญาป่าวิทยาลัยทรัพยากรนักเรียน ที่เขียนขึ้นสำหรับ TrainingIndustry การพัฒนาเนื้อหา ที่ GP กลยุทธ์เราเข้าใจคุณไม่ได้สนใจในการฝึกอบรมเพื่อประโยชน์ในการฝึกอบรม คุณจำเป็นต้องมีแรงกระแทกการพัฒนาที่มีประสิทธิภาพและการแก้ปัญหาการส่งมอบที่ตอบสนองความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของพนักงานของคุณส่งมอบคุณค่าการฝึกอบรมสำหรับเงินของคุณและก่อให้เกิดผลกำไร thats สิ่งกลยุทธ์ GP ให้ ที่มีมากกว่า 40 ปีของประสบการณ์ในฐานะผู้ให้การฝึกอบรมแคชของเราในการปฏิบัติที่ดีที่สุดกระบวนการพิสูจน์แล้ว และบทเรียนที่เป็นสองรองใคร อายุการใช้งานของเราคือความจริงที่ใดก็ตามเรายังคงอยู่ที่การตัดขอบของอุตสาหกรรมการสำรวจกลยุทธ์ใหม่และรูปแบบของการจัดส่งไปให้บริการของเราและคุณผลที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องซึ่งเป็นเหตุผลที่บางส่วนของ industrys ผู้เชี่ยวชาญด้านการมีอิทธิพลมากที่สุดเลือกที่จะ กลยุทธ์การทำงานที่ GP จากการวางแผนและการพัฒนาในการดำเนินการและการประเมินผล คุณสามารถนับบน GP กลยุทธ์สำหรับวิธีการพิสูจน์แล้วว่าการพัฒนาเนื้อหาการฝึกอบรมที่มุ่งเน้นไปที่การนำแน่นคุณการฝึกอบรมที่มีมูลค่าสูงที่สุดเท่าที่ผ่านมารูปแบบและกลยุทธ์ที่รวมถึง: LearnUpon ประกาศข่าวของ Salesforce บูรณาการ การพัฒนาเนื้อหา November.12.2015 โดย: JP จอร์จ การฝึกอบรมพนักงานที่มี Gamification การพัฒนาเนื้อหา November.05.2015 แก้ช่องว่างหมั้น: วิธี Microlearning นำโลกของประสบการณ์ของลูกค้าเพื่อการศึกษาของพนักงาน สวิทช์เปิดและผสมขึ้นเรียนรู้แบบผสมผสาน ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยกลยุทธ์เนื้อหา เปลี่ยน L & D ใน 2015-2025 การเดินทางใน Microlearning ภูมิทัศน์ แนะนำการวิเคราะห์เส้นทางเป็นเครื่องมือสำหรับการสร้างแบบจำลองและปริมาณผลกระทบของทฤษฎีการฝึกอบรม ประโยชน์ของการจำลองขนาดพอดี การวิเคราะห์โปรแกรมการฝึกอบรม เมื่อคุณได้ทำกรณีธุรกิจสำหรับการพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมขั้นตอนต่อไปคือการดำเนินการวิเคราะห์ front-end เพื่อตรวจสอบว่าข้อมูลควรรวมอยู่ในโปรแกรมการฝึกอบรมของคุณและของสำคัญเท่ากับสิ่งที่ไม่ควรรวม ขั้นตอนการวิเคราะห์เป็นขั้นตอนสำคัญในกระบวนการที่เป็นรากฐานสำหรับการสร้างโปรแกรมการฝึกอบรมของคุณ การวิเคราะห์จะช่วยให้: ระบุบทบาทงานจะรวมอยู่ในโปรแกรมการฝึกอบรม ระบุงานที่เฉพาะเจาะจงที่ดำเนินการโดยบุคลากรที่ได้รับมอบหมายให้บทบาทของแต่ละงาน ตรวจสอบว่างานที่จะรวมอยู่ในโปรแกรมการฝึกอบรม เค้าร่างทักษะและความรู้ที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานที่ถูกต้องของงานที่ ลักษณะผู้เรียนค้นพบที่จะต้องอาศัยโดยโปรแกรมการฝึกอบรม ประกอบทีมวิเคราะห์มือหยิบเพื่อให้ประสบความสำเร็จ การวิเคราะห์จะดำเนินการโดยทีมงานที่มีผู้เชี่ยวชาญเรื่องของคุณผู้บังคับบัญชาเลือกผู้ครอบครองตลาดงานท​​ี่เลือกและ GP กลยุทธ์เทคโนโลยีการเรียนการสอน มีคนเหล่านี้เป็นตัวแทนในทีมวิเคราะห์ไม่เพียง แต่จะช่วยให้มั่นใจความถูกต้องของโปรแกรมการฝึกอบรม แต่ยังเริ่มต้นในการพัฒนาพนักงานในการซื้อและเป็นเจ้าของที่มีความสำคัญมากสำหรับความสำเร็จ ขั้นตอนการวิเคราะห์รวมถึงบางส่วนหรือทั้งหมดของกิจกรรมดังต่อไปนี้: สัมภาษณ์ สำรวจ ข้อสังเกตของ on-the-งานประสิทธิภาพ ความคิดเห็นเกี่ยวกับเอกสารที่มีอุปกรณ์พร้อม รีวิวรายละเอียดงานท​​ี่มีอยู่ ความคิดเห็นของขั้นตอนที่มีอยู่ เข้าถึงวิธีการแก้ปัญหาที่นอกเหนือไปจากการฝึกอบรม ผลิตภัณฑ์สุดท้ายของขั้นตอนการวิเคราะห์รวมถึง: รายการงานงานตรวจสอบ รถไฟ / การตัดสินใจไม่มีรถไฟ ทักษะและความรู้ในงบสำหรับงานที่ได้รับการอบรม ในขณะที่เหล่านี้เป็นสินค้าขั้นกลางจากมุมมองของการสร้างโปรแกรมการฝึกอบรมของคุณพวกเขายังให้ข้อมูลที่มีค่าที่สามารถนำมาใช้ในการสร้างสิ่งที่ต้องการเช่าตามเกณฑ์การคัดกรองใหม่รายละเอียดงานและขั้นตอน ติดต่อเราวันนี้เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการวิเคราะห์การพัฒนาเนื้อหา GP กลยุทธ์:

Comments

Popular posts from this blog

ด้าย ฉันจะ สร้างกลยุทธ์ วิธี

เป็นวิธีที่ดี ที่จะเริ่มต้น ใน forex คือการอ่าน หนังสือที่ดีที่สุด เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดย abe cofnas !

ผู้เชี่ยวชาญ สถาบันการซื้อขาย