ตัวเลือก ในแนวตั้ง กระจาย กระทิง กระจาย ใส่


ตัวเลือกในแนวตั้งกระจายกระทิงกระจายใส่ ในบทความนี้ผมจะครอบคลุมการค้าวัวใส่เป็นส่วนหนึ่งของชุดห้าส่วนของฉันในการแพร่กระจายในแนวตั้ง (ถ้าคุณพลาดบทความก่อนหน้านี้ของฉันเริ่มต้นที่นี่.) ผมได้กล่าวมาแล้วสองชนิดที่เฉพาะเจาะจงของการแพร่กระจายในแนวตั้งสายโทรหมีและสายวัว ขณะที่ทั้งสองถูกสร้างขึ้นด้วยสายหนึ่งกลยุทธ์รั้นและหยาบคาย ตำแหน่งแนวตั้งรั้นหรืองุ่มง่ามสามารถสร้างขึ้นด้วยการโทรหรือทำให้ (แต่จำได้ว่ากระจายแนวตั้งจะสร้างด้วยตัวเลือกชั้นเดียวกันคือทั้งทั้งสองสายหรือทำให้ทั้งสอง) ความแตกต่างที่ดีที่ผมใช้ในการซื้อขายตัวเลือกของฉันที่จะกำหนดว่าจะใช้โทรหรือทำให้จะถูกกำหนดโดยความผันผวนโดยนัย (IV) การเลือกกลยุทธ์การแพร่กระจายในแนวตั้งขวา ถ้าผมมีมุมมองรั้นในบางพื้นฐานแล้วฉันจะไปกับทั้งใส่วัว (วางขายตามแนวตั้งหรือเครดิตใส่แพร่กระจาย) หรือโทรวัว (ซื้อโทรแนวตั้งหรือโทรเดบิตแพร่กระจาย) หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการเลือกระหว่างสองกลยุทธ์ตัวเลือกในแนวตั้งก็คือการตรวจสอบการกำหนดราคาของพรีเมี่ยม ผู้ค้าจำนวนมากใช้เวลาหลายในการเลือกจุดรายการที่สมบูรณ์แบบ แต่ในท้ายที่สุดพวกเขาจ่ายเงินมากเกินไปเติมของพวกเขาเนื่องจาก overpricing พรีเมี่ยม เหตุผลหลักว่าทำไมพรีเมี่ยมจะได้รับการ overvalued เป็น IV ขณะที่ผมชี้ให้เห็นในบทความและแนวความผันผวนของฉันฉันแก้ภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกเลือกของกลยุทธ์ที่ใช้ในแนวตั้งโดยเพียงแค่มี IV กำหนดกลยุทธ์ที่ หาก IV อยู่ในระดับต่ำหรืออยู่ในช่วงล่างของมันแล้วฉันไปกับการแพร่กระจายเดบิตแนวตั้ง (รั้นหรืองุ่มง่ามขึ้นอยู่กับมุมมองของฉัน); ทั้งการเรียกร้องวัวหรือใส่หมี หาก แต่ IV สูงหรือในช่วงที่สูงขึ้นของมันแล้วแน่นอนฉันไม่ควรจะเป็นผู้ซื้อตัวเลือกดังนั้นฉันจะทำเครดิตแพร่กระจายแนวตั้ง; ทั้งโทรหมีหรือกระทิงใส่อีกครั้งทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการคาดการณ์ในปัจจุบันของฉันสำหรับพื้นฐาน ตอนนี้เรามีที่ยืดออกผมต้องการที่จะไปสู่​​ความลึกมากขึ้นเกี่ยวกับการใส่วัว กระทิงใส่แพร่กระจาย วัวใส่เช่นเดียวกับการแพร่กระจายในแนวตั้งอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการซื้อตัวเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งก่อนแล้วขายไปพร้อม ๆ กันอีกคนหนึ่งที่หมดอายุในเดือนเดียวกัน แต่ในราคาที่นัดหยุดงานท​​ี่แตกต่างกันและอยู่บนพื้นฐานเดียวกันแน่นอน วัวใส่คือการแพร่กระจายเครดิต สำหรับราคาที่จ่ายสำหรับตัวเลือกที่ใส่ยาวน้อยกว่าพรีเมี่ยมที่ได้รับการใส่สั้นผลิตเครดิตสุทธิ ค่าสูงสุดของการแพร่กระจายที่หมดอายุเท่ากับความแตกต่างระหว่างราคาการนัดหยุดงาน เนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่า IV ขณะนั่งอยู่ที่ช่วงล่างของผมจะไม่ให้การใด ๆ ในปัจจุบันตัวอย่างชีวิตจริงของมัน แต่อย่างใดอย่างหนึ่งในทางทฤษฎี กระทิงตัวอย่างใส่ ที่จะสร้างวัวทำให้คุณต้องซื้อใส่แล้วขายใส่อีกด้วยราคาที่สูงกว่าการนัดหยุดงาน การนัดหยุดงานท​​ี่ต่ำกว่ามักจะใส่ค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการวางที่สูงขึ้นการนัดหยุดงาน ถ้าพื้นฐานอยู่ที่ $ 39 และผู้ประกอบการมีแนวโน้มที่เป็นกลางต่อการรั้นแล้วผู้ประกอบการสามารถเลือกราคาที่นัดหยุดงานต่อไปนี้: ซื้อ 35 ใส่และขายในราคาที่สูงขึ้นหรือการนัดหยุดงาน 40 ใส่ ตัวเลขข้างต้นกำหนดราคาของพรีเมี่ยมทั้งสองตีรา​​คาเพื่อที่จะชี้ให้เห็นว่าผลกำไรสูงสุดในเครดิตนี้แนวตั้งวางแพร่กระจายเป็น $ 150 ค่าคอมมิชชั่นลบ เป้าหมายของวัวใส่คือการให้มากที่สุดเท่าที่สินเชื่อสุทธิของ $ 150 ที่เป็นไปได้ ผมอยากจะเน้นคำว่า & ldquo; มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ & rdquo. แต่สิ่งที่ยังต้องเก็บไว้ในใจเป็นเท่าใดที่มีความเสี่ยงในการค้าสมมุตินี้ ผมได้กล่าวถึงข้างต้นว่าค่าสูงสุดของการแพร่กระจายที่หมดอายุคือเท่ากับส่วนต่างระหว่างราคาการนัดหยุดงาน คำสั่งหมายถึงความแตกต่างระหว่าง 40 ใส่และ 35 ใส่เป็น 5 คะแนนซึ่งในกรณีของเราแปลถึง $ 500 สำหรับสมมติฐานพื้นฐานที่เราจะจัดการกับสัญญาตัวเลือกเดียว หากผลกำไรสูงสุดของเราคือ $ 150, แล้วการสูญเสียสูงสุดของเราคือความแตกต่างระหว่างราคาการนัดหยุดงานและบัตรเครดิตที่เราได้ดำเนินการใน: $ 500 $ 150 = $ 350 มีสามผลลัพธ์ที่เป็นไปเพื่อการค้านี้ซึ่งจะมีการแสดงทางสายตาด้านล่างนี้ สถานการณ์ที่ไม่ดีจะหมายถึงว่าพื้นฐานลดลงต่ำกว่าที่ต่ำกว่า (ซื้อ) ราคาตีให้รางวัลแก่ผู้ประกอบการขาดทุนสูงสุด หวังว่าผู้ประกอบการควรจะมีการตรวจสอบวัวของเขาหรือเธอวางตำแหน่งอย่างแข็งขันและดูว่าราคาจะลดต่ำลง ณ จุดที่เขาหรือเธอควรปิดการแพร่กระจายในการกู้คืนค่าสิ่งที่เหลืออยู่ในการแพร่กระจาย เมื่อมาถึงจุดที่ไม่ควรกระจายแนวตั้งถูกวางไว้และลืมเกี่ยวกับ ผลดีคือเมื่อราคาพื้นฐานไปข้างต้นวางขาย เป้าหมายของวัวใส่คือการเก็บเท่าของสินเชื่อสุทธิที่เป็นไปได้ ผลในระหว่างหมายความว่าปิดพื้นฐานในระหว่างสองตีรา​​คา; ในสถานการณ์ดังกล่าวจะกลายเป็นคำถามว่าใกล้พื้นฐานคือการใส่ซื้อ จุดคุ้มทุน (BEP) คือความแตกต่างระหว่างราคาตีใส่ที่สูงขึ้นและบัตรเครดิตที่ได้รับ: 40 ใส่ลบเครดิตของ $ 1.50 เท่ากับ 38.50 $ ดังนั้นในตัวอย่างของเราพื้นฐานยังสามารถไปกับเรานิด (จำนวนเงินที่ได้รับเครดิต) ก่อนที่เราจะเริ่มต้นการสูญเสียเงิน สรุปเป้าหมายของบทความนี้คือการอธิบายการใส่เครดิตในแนวตั้งและเน้นจุดที่ขายของก็ควรจะทำเมื่อสี่ของพื้นฐานอยู่ที่ 52 สัปดาห์สูงหรืออย่างน้อยก็อยู่ในช่วงที่สูงขึ้น ไปบนงวดสุดท้ายของชุดนี้ซึ่งครอบคลุมกระจายใส่หมี 3 เคล็ดลับที่จะเร็วกำไรทั่วโลกที่ใหญ่กว่า เรียนรู้วิธีการที่จะกำหนดเป้​​าหมายต่อไปชนะหุ้นระดับโลกในสามขั้นตอนง่ายๆเป็นอันขาด โดยไม่มีความเสี่ยง พลัสที่ดีที่สุดสีแดงร้อนหุ้นจีนจะซื้อตอนนี้ คู่มือการลงทุนฟรีของคุณที่นี่

Comments

Popular posts from this blog

ด้าย ฉันจะ สร้างกลยุทธ์ วิธี

เป็นวิธีที่ดี ที่จะเริ่มต้น ใน forex คือการอ่าน หนังสือที่ดีที่สุด เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดย abe cofnas !

ผู้เชี่ยวชาญ สถาบันการซื้อขาย