Ccfp diff v2 ตะกร้า ระบบการซื้อขาย กลยุทธ์ โฟ ทรัพยากร forex เทรด ฟรี อัตราแลกเปลี่ยน


18 # 95 จุด ระบบการซื้อขาย ในชีวิตประจำวัน ส่ง โดย Joy22 ( เขียนโดย Chigozi Nwofor จากไนจีเรีย ) สวัสดี และ ยินดีต้อนรับสู่ กลยุทธ์ 95PIPS ก่อนที่เราจะ เริ่มต้น ผมอยากให้คุณ กระดาษ ค้า ใด ๆ รวมทั้ง กลยุทธ์ใหม่ นี้ ก่อนที่จะกระทำ การใด ๆ ของ เงิน ของคุณเอง พื้นฐานของระบบ นี้คือ ง่ายมากและ ได้รับการพิสูจน์ ที่จะทำกำไร แต่ผม กำลัง ปรับ การจัดการเงิน / เป้าหมายกำไร ดังนั้น ผลประกอบการสำหรับ รุ่นนี้ ปรับปรุง จะรับรู้ ในหัวข้อ นี้ ฉันยัง ต้องเน้น วลีที่ รู้จักกันดีว่า " ประสิทธิภาพที่ผ่านมา ไม่มี การรับประกัน ผลตอบแทนในอนาคต " ที่ถูกกล่าวว่า ให้เรา ดำเนินการด้วย กลยุทธ์ที่ โดยการตั้งค่า เป้าหมายหลาย กำไร เรา กำลังออกกำลังกาย การจัดการเงิน ในขณะที่ เล็ง กำไร 95pips จาก การย้าย 50pip ราคา

Comments

Popular posts from this blog

ด้าย ฉันจะ สร้างกลยุทธ์ วิธี

เป็นวิธีที่ดี ที่จะเริ่มต้น ใน forex คือการอ่าน หนังสือที่ดีที่สุด เกี่ยวกับเรื่องนี้ โดย abe cofnas !

ผู้เชี่ยวชาญ สถาบันการซื้อขาย